Hoạt động công ty

Sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn của AnEco đã có mặt trên Amazon

Sản phẩm của AnEco đã chính thức có mặt trên Amazon Mỹsàn thương mại điện tử lớn nhất quốc gia này. Đây chính là kết quả của quá trình không ngừng nghiên cứu, phát triển và khẳng định giá trị đích thực của AnEco để có thể tiếp cận và hiện diện ở thị trường quốc tế.

100% compostable products AnEco are now available on Amazon US
Các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn của AnEco đã có mặt tại Amazon Mỹ

Nỗ lực mang thương hiệu Việt ra thế giới

Tháng 03/2021 vừa qua, nhãn hiệu AnEco được đăng ký bảo hộ thành công tại Mỹ. Đây là bước đi chiến lược đầu tiên cho những dự án lớn của AnEco tại thị trường khó tính này trong tương lai mà khởi đầu chính là Amazon.

Amazon được biết đến là kênh bán hàng chiếm gần 40% toàn bộ hoạt động bán lẻ trực tuyến tại Mỹ và là một trong những nhà bán lẻ điện tử lớn nhất Châu Âu với hơn 150 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới. Những con số biết nói này cho thấy thương mại điện tử là mảnh đất màu mỡ nhiều tiềm năng khai thác và phát triển. AnEco coi đây là cơ hội vàng để mang các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn “Made in Vietnam” giới thiệu đến thế giới.

Ngày 7/7/2021 vừa qua, sản phẩm của AnEco đã chính thức được mở bán trên hệ thống Amazon khu vực Bắc Mỹ. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm AnEco tại kênh này. Sau những ngày đầu tiên mở bán, gian hàng AnEco đã nhận được rất nhiều lượt tham quan, mua sắm và đánh giá tích cực.

Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng

Sau khi nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng, AnEco chọn dòng sản phẩm túi rác 3 gallon để “chào sân đất Mỹ”. Đây là kích thước dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết các loại thùng rác trong gia đình.

AnEco 100% compostable garbage bag
Sản phẩm túi đựng rác sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco

Với các đặc tính ưu việt và vượt trội như độ dẻo dai chắc chắn, chống thấm tuyệt đối, đường xé túi dễ dàng, túi rác AnEco xứng đáng là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với bất cứ sản phẩm túi nylon thông thường khác trên thị trường.

Đặc biệt hơn tất cả, sản phẩm túi rác AnEco có khả năng phân hủy hoàn toàn thành mùn, CO2 và nước trong vòng từ 6 đến 12 tháng, hoàn toàn không để lại vi nhựa hay các tác nhân có hại cho môi trường. Vì thế, sau khi sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như trong gia đình và văn phòng cũng như các hoạt động ngoài trời, túi rác AnEco dễ dàng phân hủy khi được chôn ủ trong vườn nhà hoặc trong các thùng ủ phân trùn quế.

Đặc biệt, sản phẩm túi rác AnEco đạt đầy đủ các chứng chỉ cao cấp nhất cho dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn mà thị trường Mỹ yêu cầu như BPI Compostable, TUV OK Compost Home, Seedling.

AnEco certificates for its compostability
Chứng nhận cao cấp dành cho dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn

Không ngừng sáng tạo và mở rộng

Không chỉ dừng lại ở các dòng túi sinh học phân hủy hoàn toàn, AnEco sắp tới sẽ còn tiếp tục triển khai thêm nhiều dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn khác như khăn trải bàn, dụng cụ bếp ăn như dao thìa nĩa, ống hút, bát, đĩa, cốc, túi đựng thực phẩm…

Trong hành trình bền bỉ nghiên cứu và phát triển, mục tiêu của AnEco là giảm thiểu lượng rác thải nhựa dùng 1 lần và giới thiệu sản phẩm tinh hoa của công nghệ sinh học phân hủy hoàn toàn từ Việt Nam đến với người tiêu dùng ở phía bên kia bán cầu.

AnEco – solution for a “green” future
AnEco – giải pháp cho tương lai “xanh”

Tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao mang lại giải pháp tối ưu cho sức khỏe con người và môi trường, AnEco sẵn sàng nhập cuộc để cạnh tranh với những doanh nghiệp lớn khác trong ngành tiêu dùng xanh để khẳng định vị thế và tiềm năng của mình trong tương lai. Có thể nói, thông qua Amazon, AnEco đang đến gần hơn với khách hàng mục tiêu đồng thời xây dựng thương hiệu lớn mạnh hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Khám phá gian hàng chính thức của AnEco – Sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn trên nền tảng Amazon tại đây: https://amzn.to/3hihg2q

Tin liên quan